รีวิว รถเช่าโคราช ราคาประหยัด

เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา admin ได้มีโอกาสไปทำธุระ ที่นครราชสีมา หรือ โคราช ด้วยความจำเป็นต้องเดินทางไปหลายแห่ง เลยต้องเช่ารถ และจากการได้ ค้นหามาหลายเจ้า มาเจอเจ้านึง ดูแล้วบริการดีมาก รถก็ใหม่ แถมราคาไม่แพง เจ้าของพูดคุยดีมาก เป็นเว็บไซต์ ชื่อว่า รถเช่าโคราช.com โดย admin ได้ทำการเจ้า รถ 1,200cc ตกวันละ 6-700 บาทเท่านั้นเอง รถใหม่มาก ใช้เวลาในการรับรถก็ไม่นานมาก

รถเช่าโคราช

โดยข้อดีอีกอย่างของ รถเช่าโคราช.com ก็คือสามารถขับได้ไม่จำกัด กิโลเมตรเลย เผอิญ admin ต้องมีความจำเป็นต้องไปจังหวัดใกล้เคียง ไม่ว่าจะ อุดร หรือ ขอนแก่นก็สามารถขับไปได้เลย ไม่ต้องห่วงเลย กิโลเมตรเลย และด้วยการที่ เราเช่ารถ รุ่นประหยัดน้ำมันอยู่แล้ว และรถเช่าก็ใหม่มาก ทำให้ไม่เปลืองน้ำมันเลยครับ ไปกลับใช้น้ำมันไปไม่เท่าไรเอง คุ้มมากครับ ถ้าต้องใช้รถสาธารณะ คงไม่สามารถไปได้หลายทีใน 1 วันแน่นอน และไม่สะดวกสะบายอย่างนี้ ถ้าจะเช่ารถโคราช ไม่ว่าจะทำธุระ หรือว่า เที่ยว แนะนำเลยครับ รถเช่าโคราช.com เท่าที่ติดต่อส่วนใหญ่จะติดต่อผ่าน LINE OA นะครับ เท่าที่จดไว้เค้าจะ LINE ID : CARRENT

สนใจติดต่อกันเองได้เลยนะครับ ไว้โอกาสหน้ามีโอกาสไปทำงานจังหวัดอื่น หรือเที่ยวที่ไหน admin จะกลับมารีวิวให้ชมอีกทีนะครับขอบคุณครับ

Bookmark the permalink.

Comments are closed.