เที่ยวจังหวัดสุราษฎร์ธานีที่เกาะเต่า

 สถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงในประเทศไทยนั้นมีมากมาย แต่ว่าสถานที่ท่องเที่ยวที่ขอแนะนําในวันนี้นั้นเป็นที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมจาก คนทั้งในและต่างประเทศที่บอกเป็นเสียงเดียวกันว่ามีความสวยงามทางธรรมชาติอ ย่างที่สุด

ซึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่กล่าวถึงนี้ก็คือเกาะเต่าที่ตั้งอยู่ในจังหวัดสุราษฎร์ธานีนั่นเอง ค่ะ เกาะเต่านั้นเป็นเกาะที่มีความสวยงามทางธรรมชาติและความสวยงามทางท ะเลอย่างมาก เหมาะอย่างยิ่งที่จะเป็นที่ท่องเที่ยวในวันพักผ่อนหรือวันหยุดยาวของคุณและครอบ ครัว ที่เกาะเต่าแห่งนี้นักท่องเที่ยวจะได้พบกับน้ําทะเลที่ใสและมีสีสวยงามอย่างมาก ซึงกิจกรรมที่นักท่องเที่ยวนิยมทํากันเมือมาถึงเกาะเต่าแห่งนี้ก็คือกิจกรรมการดําน้ ํา ซึ่งมีทั้งการดําน้ําตื้นและการดําน้ําลึกแล้วแต่นักท่องเที่ยวต้องการเพราะที่เกาะเต่า

แห้งนี้มีโลกใต้ทะเลที่มีความสวยงามอย่างมากและเป็นเกาะที่เหมาะที่สุดในการดํา น้ําดูสัตว์ใต้ท้องทะเลค่ะ ใครที่มีความฝันอยากจะดําน้ําดูความเป็นไปของชีวิตสัตว์ทะเลใต้น้ําที่มีทั้งความสว ยงามและความสดใสละก็ต้องมาที่เกาะเต่าแห่งนี้เลยค่ะรับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่ นอน และที่สําคัญเกาะเต่านั้นเป็นเกาะทางทะเลที่สามารถให้นักท่องเที่ยวนั้นเดินทางมา ท่องเที่ยวได้ตลอดทั้งปี และนอกจากเกาะเต่าที่มีกิจกรรมการดําน้ําดูโลกใต้ทะเลแล้วบริเวณรอบๆยังมีชาย

หาดที่มีทั้งความสวยงามและความสงบให้นักท่องเที่ยวได้เดินชมอีกด้วย อ่าวแม่หาด เป็นอ่าวที่มีสัญลักษณ์รูปปั้นเต่าซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของเกาะ และยังเป็นอ่าวที่มีทั้งแหล่งชุมชน ร้านค้า สถานที่ราชการ ให้นักท่องเที่ยวได้ใช้บริการ เพราะอ่าวแม่หาดนี้อยู่ ใกล้กับท่าเรือซึ่งสะดวกสําหรับนักท่องเที่ยวในการเดินทางหรือเลือกซื้อสินค้า และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือหาดทรายรีที่ขอบอกว่าเป็นชายหาดที่มีความสวยงามอย่าง มากถึงมากที่สุด หากนักท่องเที่ยวมาถึงเกาะเต่าแล้วจะต้องมาที่ชายหาดนี้ให้ได้

ใครที่ต้องการเดินชมความสวยงามของชายหาด ชมความงามของอ่าว หรือต้องการจะดูพระอาทิตย์ตกละก็แนะนําที่หาดทรายรีนี่เลยค่ะเพราะหาดทรายที่ มีทรายละเอียดสีขาวปนน้ําตาลที่มีความนิ่มละมุนเท้าทําให้คุณนั้นรู้สึกผ่อนคลายแ ละสบายอย่างบอกไม่ถูกเลยละค่ะ และนอกจากความงามทางธรรมชาติที่มีให้ชมแล้วที่หาดทรายรีแห่งนี้ยังมีที่พักและ บริการ ผับ บาร์มากมายหลายแห่งให้เลือกค่ะ ถ้าหากคุณนั้นมาถึงที่แห่งนี้แล้วสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือการถ่ายรูป เพราะเวลาเย็นก่อนที่พระอาทิตย์จะลับขอบฟ้าแสงแดดยามเย็นที่ส่องประกายต้อง กับน้ําทะเลให้ภาพที่มีความสวยงามอย่างมากเลยจริงๆคะ

Bookmark the permalink.

Comments are closed.